ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนๆว่าไง!! พ่อคาวานี่ เผยอนาคตลูกชายกับ ปีศาจแดง

10 มีนาคม 2564, 13:47 น.  ·  212


แฟนๆว่าไง!! พ่อคาวานี่ เผยอนาคตลูกชายกับ ปีศาจแดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลุยส์ คาวานี่ คุณพ่อของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยอนาคตของลูกชายตัวเอง หลังย้ายมาโชว์เพลงแข้งที่ประเทศอังกฤษ เกือบ 1 ฤดูกาลแล้ว

  ทั้งนี้ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัย วัย 34 ปี เพิ่งจะย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 1 ปี และ มีออปชั่นขยายสัญญากับทีมอีก 1 ปี โดยเวลานี้ เอดินสัน คาวานี่ ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 25 นัดรวมทุกรายการและสามารถทำประตูไป 7 ประตูในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม “คุณพ่อคาวานี่” ได้เผยกับสื่อว่า “ลูกชายของผมไม่มีความสุขที่ อังกฤษ และอยากที่จะย้ายกลับมาอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวอีกครั้ง เอดินสัน จะกลับมาเล่นที่อเมริกาใต้แน่นอน ซึ่งผมเองก็อยากให้ เอดินสัน ได้อยู่กับทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์รายการสำคัญๆ เช่นกัน”

“เอดินสัน ได้มีการพูดคุยกับ ริเกลเม่ หลายครั้ง และเขาเองก็อยากจะเล่นให้กับ โบคา เขามีความคิดแบบนี้ตลอด ถ้าเขากลับมาอเมริกาใต้จริงๆ ล่ะก็ เขาก็คงจะย้ายไปเล่นใหักับ โบคา นี่แหละ" หลุยส์ คาวานี่ กล่าวกับ TyC Sports สื่อกีฬาชื่อดังแดน "ฟ้า-ขาว”


เอดินสัน คาวานี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ